Chúng ta là sinh mệnh cộng sinh, anh sinh em liền sinh, anh chết em liền chết

Lảm nhảm một mình


Dạo này mình lười biếng quá =”= Rum thì bỏ bê không vào trông coi, công việc và nhiệm vụ thì tự động “lảng tránh” =”=

Onl vẫn đều đều mà chỉ biết vào face ngồi đó =.= Lúc trước mỗi ngày lượn weibo tìm pic vù vù còn bây giờ chả thèm click vào link để cập nhật.

Cái blog tự dưng bị rinh đi rồi rước thị phi vào người =.= hiểu lầm thì không nói chỉ tiếc là người vô tội khi không lại bị gộp chung với mình rồi bị mắng oan. Mỗi ngày là một câu chuyện thị phi khác nhau thì phải =.= thôi cũng kệ đi. Con đường đang đi mà bằng phẳng như điện tâm đồ thì chắc mình chết từ lâu rồi.

Buồn là buồn cái rum của mình T^T chăm chút tốt nhưng cũng là “hàng mới”, mọi người hình như thích dùng “hàng cũ” thì phải. Chắc tìm chiến lượt PR mới quá, nhìn mem ít hoạt động mà staff năng nổ như vậy cũng có ngày phải chán thôi a~ Ta phải làm sao bây giờ đây >”<

Còn chuyện đú đởn photobook rồi ficbook nữa, àh còn áo YunJae nữa =.= Đú hoài kiểu này chaắc cạp đất mà ăn thiệt quá… thôi đi timer vid tiếp >”< còn banner nữa trời ơi >”< cả đêm tìm stock như là cực hình á >”< Hạo ca ơi sao anh ác quá T^T

10 responses

  1. Ca heo nho

    Mình nhớ bạn bên rum “Red ocean” phải không, lúc trước rum hoạt động cũng sôi nổi lắm, nhưng gần đây hình như hơi vắng thì phải.

    Thường thì các rum đông thành viên là nhờ mấy vid vietsub nên lúc trước rum ra quá nhiều sub nên mới sôi động như vậy.

    Gần đây mình thấy các bạn hoạt động rất ít nên rum mới vắng vậy thôi.

    Mình cũng thường xuyên vào rum để xem tin tức đấy thôi.

    Mà bạn thật là, bỏ nhà lớn lẫn nhà nhỏ của mình để đi lang thang vậy sao.

    28.07.2012 lúc 08:49

    • Àh mình đã không còn hoạt động pên RO! nữa rồi ^^ Lí do là không hợp cách làm việc với ad cũ của rum. Bộ phận nòng cốt của rum là 3 người mà cả 3 đi hết nên rum không có vid mới là phải rồi =]] Giờ mình hoạt động ở một rum mới mà mình tự xây dựng á, còn việc bỏ bê thì hêhê =.= mình khogn biết sao lại vậy nữa >”<

      28.07.2012 lúc 10:17

  2. Ca heo nho

    Mình đăng ký vào rum của bạn rồi đấy. Mà bạn đừng có bỏ nhà đi nữa. Kiếm cái fic hay cái đam mỹ gì đó mà làm là hết chán hà. Nói thật gần đây nhiều wp bỏ fic dữ lắm, làm hại reader như mình cũng buồn lắm.

    28.07.2012 lúc 11:25

    • bạn yên tâm mình không bỏ đâu ^^ tự kỉ xong là lại mò về á mà T^T

      30.07.2012 lúc 02:28

    • heo boo

      bạn làm sao mà đăng ký hay vậy,ta trả lời câu hỏi mà nó nói sai hoài àh

      18.07.2013 lúc 10:02

  3. s0ulmat3

    ôi ss của em *vỗ vỗ*
    thi thoảng để bản thân nghỉ ngơi 1 chút cũng tốt ss à. sống chậm lại 1 chút. mỗi ngày onl face rồi ngồi đấy cũng ko phải điều gì tệ hay lười biếng đâu. ss có nhiều trách nhiệm qá thành ra nhiều lúc ko biết bắt đầu từ đâu. mọi thứ đều rối lên. ss cứ từ từ rồi nó sẽ đâu vào đấy a ^^
    nhiều lúc e stress muốn nổ tung người lên mà còn vướng thị phi nọ kia, tâm trạng cũng trở nên rất tồi tệ. mà tính lại bộc trực quá thành ra chuốc ủy khuất vào ng lúc nào ko hay TT____TT
    ôi lại ns nhảm nữa rồi =]]
    và e mong là ss sẽ sớm tìm ra lối ra cho mình, phát triển GOE và cân bằng đc mấy khoản photobook, fic book với áo YunJae….
    cố lên ạ :”>~

    30.07.2012 lúc 01:05

    • cái khoản fb ss thấy như e cũng đang nói cho mình =]] giờ ss cũng đc coi như là tạm cân bằng rồi =.= hoạt động rum lại là có việc làm ngay mới đau =]] cám ơn em iu lảm nhảm cùng ss :))

      30.07.2012 lúc 02:34

  4. s0ulmat3

    ss có thể cân bằng đc rồi thật làì tốt ạ ;)) e toàn lôi ss vào mấy chuyện ko đâu trong khi ss cũng có những mệt mỏi của riêng mình như vậy, e mới là người có lỗi ^^
    oa~ vậy là hơn 1 năm e quen mn từ bên iTV. chúc ss Red Sky’s Day tốt lành và k có nước mắt
    AKTF❤😡

    31.07.2012 lúc 23:01

    • gia đình với nhau mà lỗi phải gì ^^~ cùng nhau vui vẻ đi,đã hơn 1 năm rồi s24

      01.08.2012 lúc 01:39

  5. s0ulmat3

    vâng
    đúng là nhanh thật đấy
    đã hơn 1 năm rồi…

    02.08.2012 lúc 15:56

Muốn nói gì nào ^^~

