Chúng ta là sinh mệnh cộng sinh, anh sinh em liền sinh, anh chết em liền chết

Changmin!!! Hyung hận em suốt đời – Chap 9 – 10



Chap 9: Thỏa thuận

Jaejoong nhíu mày bởi một sự nhột nhạt lành lạnh nơi cổ và eo… Cậu mở mắt ra thì đã thấy gương mặt đang mỉm cười của hắn kề sát mình…  Và cậu hiểu… Cậu đã bị bắt trở lại!!!

– Ngủ ngon không, cục cưng???

–  …!!!

– Thức rồi thì “tâm sự” bằng hành động với anh một tí nhé???

Cậu hoảng hốt nhìn lại mình khi nghe hắn bảo thế… Hai cơ thể trần trụi áp sat vào nhau đến ngẹt thở… Cậu đỏ mặt cố đẩy hắn ra nhưng làm sao đẩy được khi hắn đã vòng tay siết chặt chiếc eo thon nhỏ của cậu mất rồi… Cậu gào lên:

–  Không muốn mà!!! Huhu…

–  Không muốn cũng phải chịu thôi, bé yêu! Đây là hình phạt dành cho “cô dâu bỏ trốn” đấy…

–  Ư..uhm.. mm….

Hắn ôm gương mặt cứng lại và nghiến chặt lên đôi môi hồng tươi … Cậu càng phản đối thì hắn lại càng có nhiều cơ hội trêu đùa với chiếc lưỡi nóng bỏng ngọt ngào của cậu… Và bằng những kỹ năng có thể, hắn rút cạn oxy trong buồng phổi của cậu không một chút thương tiếc khiến mặt cậu đỏ au lên!!!

–  Ư… hộc! hộc!…

Thả môi cậu ra để cục cưng của hắn lấy lại nhịp thở… hắn thoải mái liếm láp chiếc cổ trắng mịn vẫn còn sót một vài dấu hôn của hắn đêm qua mà nghe lâng lâng một cảm giá thật khó diễn tả… Cậu làm hắn bấn loạn mất rồi bởi mùi hương như trẻ thơ thơm sữa ấy!!!… cơ thể hắn nóng lên thật nhanh chóng khi áp chặt cái của mình vào làn da mát lạnh êm ái của cậu, cảm nhận những cái quẫy đạp chống cự vô cùng yếu đuối!…

–  Đừng… huhu… tôi biết tôi sai rồi… đừng làm đau mà…

Cậu thôi không phản đối nữa mà chuyển sang thái độ thật ngoan ngoãn của một đứa trẻ bị ăn hiếp… Đôi mắt to đen có đuôi kia lại lấp lánh những hạt lệ, nhưng lần này cậu dùng hai tay che mắt lại không cho hắn nhìn thấy… Cậu mếu máo:

–   Đau… huhu… sợ đau lắm… huhu…

Hắn khẽ nhướng mày:

–  THật không??? Em gian giảo như thế mà sợ đau thì thật chẳng thể tin nỗi đâu! … Vừa rồi bỏ trốn còn hạ mấy tên đàn em của anh cơ mà… À… Còn mấy tên trong khu Miduhyo nữa chứ…

–  Nhưng… Tụi nó có chết đâu??? Đạn gây mê không chứ bộ!!!

Cậu cong môi cự lại… Hắn chợt mỉm cười hài lòng… “ vợ” của Jung yunho ít ra cũng thế chứ!!! Trong một mớ vũ khí hỗn tạp như thế mà chọn được một khẩu súng gây mê thì trí tuệ quá tuyệt vời rồi!!! Hm… Nhưng lại mâu thuẫn đây!!! Thông minh như thế mà không biết tí kinh  nghiệm về sex ư??? Thiệt là… làm tò mò ghê! Không biết “bông hoa” hiếm có này sẽ còn cho mình những bất ngờ gì trong tương lai nữa nhỉ??? Hm! Cưới gấp đúng là sáng suốt !!!…”

Yunho chống một tay nâng người lên cao để ngắm trọn vẹn cậu… Jaejoong lại đỏ mặt khi thấy khuôn ngực chắc khỏe ấy… Cậu vội né đi làm hắn phải phì cười… Hắn lướt bàn tay từ trên má rồi xuống ngực ve vuốt làm Jaejoong phải cong người lại khổ sở vì nhột!!!… hắn nói:

–  Nhưng lần này không đau nữa… anh hứa đó!!!

–  Tôi không tin anh!!!… Tối qua, khi rape tôi… anh cũng nói không đau… thế mà… hức… Làm tôi chảy cả máu rát muốn chết! … hức… Đi cũng khó khăn nữa… hức… Bình thường bị bón đã chịu đủ khổ rồi… Đằng này… Người ta lần đầu… Lại mới cách có mấy tiếng… huhu… Đau lắm… không chịu nỗi đâu mà… huhuhu…

Hắn thở dài nhìn câu lần nữa… Rồi lại thở dài bất lực rút điện thoại ra:

–  Hyuk Jae huh??? Uh… gọi đến Foreverlove Bar đặt một chổ cho tôi! Ừ… tìm hàng mới nguyên tem đấy! Lát tôi đến!!! OK!

Yunho đóng nắp điện thoại lại rồi phóng xuống giường mặc quần áo vào… Jaejoong mím môi chống tay ngồi dậy… Cậu biết hắn sẽ đi đâu… “mừng ghê! Thoát rồi!!! hì hì… nhưng… nhưng sao thấy ghét ghét thế nào ấy nhỉ???!…”

Hắn cài nút chiếc quần âu xong thì cúi lượm chiếc áo sơmi lên khoác vào… vẻ mặt nghiêng nghiêng nam tính và thân hình quá hoàn hảo của hắn làm Jaejoong không cách nào dời mắt đi được! Hắn quả thực rất thu hút!!!… Hắn đưa tay cài nút áo dầu tiên thì cậu chợt buột miệng:

–  Anh … định đi đâu???

– Giải quyết sinh lý!!!

–  Cái gì???… Không được!

Cậu tức giận hét lớn… Hét xong mới thấy hình như mình đã bị hố rồi thì phải!!! Hắn nhướng mày nhìn cậu vẻ thú vị… Jaejoong lung túng nói chữa:

–  Ý… ý của tôi là anh đã mang tiếng cưới tôi thì không được làm thế… Anh phải giữ thể diện cho tôi, cho họ Kim của tôi…

–  NHưng em có đáp ứng được cho anh đâu??? Anh ra ngoài là nể em quá rồi còn gì??? Hay muốn đi theo học hỏi???

–  Còn lâu! Cao quý như tôi mà phải xài hàng second hand hả???… Nói tóm lại anh không được đi!!!

Hắn trở lại giường ngồi xuống cạnh cậu… Jaejoong theo phản xạ lui lại thủ thế phòng bất trắc. Hắn thở dài:

–  Nhưng anh ở lại em sẽ thảm đấy! Nhất là khi em lại có cái phản ứng như thế này này… Haishh!… Gì nhịn được chứ sex anh nhịn không nỗi đâu cục cưng!!!

Hắn nhóng người định đứng lên thì cậu lại bật khóc:

–   Không! …Tôi không cho anh đi mà! Huhu…

Trời trời!!!… Chịu hết xiết… Yunho đè nghiến Jaejoong xuống giường cướp lấy đôi môi cậu thật thô bạo cho những chuổi hôn sâu gấp ráp, còn bàn tay thì không ngừng luồn lách xuống phía dưới… Cậu thở gấp dưới mưa hôn của hắn trên chiếc cổ xinh đẹp của chính mình… Và cắn môi trước cảm xúc cái ấy được hắn ve vuốt quá đúng cách! … cậu hổn hển:

–  Yun… Yunho à! Dừng lại… nghe tôi nói đã… Arh… A…

–  Cứ nói đi cục cưng!!! … Anh nghe…uhm… mà!…

–  …Khoan… Ư… Ah… Arg…

Cậu yếu ớt rên rĩ… Hắn nhếch môi cười thích thú khi nhìn phản ứng trên gương mặt đỏ hồng xinh đẹp của cậu, mà tay thì vẫn không ngừng thay đổi nhịp độ ve vuốt “nó”  ngày một mạnh mẽ hơn…

–  … Arg… khoan… KHOAN MÀ!!!

Jaejoong cố vớt vát chút năng lượng phản ứng cuối cùng dùng hết sức để đẩy Yunho ra… Trán cậu nhễ nhại mồ hôi, hai má đỏ hồng, khuôn ngực mịn màng đang phập phồng theo từng hơi thở gấp gáp sao mà gợi tình quá sức??? Khốn kiếp… ai nhịn được thì đúng là thần thánh!!! … Hắn khổ sở:

–  Gì nữa đây bé yêu???

–  Tôi… muốn thỏa thuận!

Cậu bậm môi nói và kín đáo xấu hổ khi biết rằng cục cưng của cậu dưới bàn tay ma quái của hắn khi nãy đã ít nhiều bị “sổ mũi” rồi!!!…

Hắn nhíu mày:

–  Thỏa thuận???

Cậu gật đầu… đưa tay kéo chăn che thân lại vì ý thức rằng nếu cứ sexy như thế trước mặt hắn thì đừng mong thoát khỏi số phận”liệt giường”!!! … Hm!  Cậu còn phải trả thù nữa chứ? Tưởng quy phục dễ dàng vậy sao??? Lầm!!!

– Thỏa thuận gì??? Để sau được không???

Hắn ranh ma xáp đến… cậu vội ấn mạnh hắn dựa vào thành giường… Hắn há hốc và muốn điên lên khi cục cưng đáng yêu của hắn chạm bàn tay thon nhỏ trắng trẻo lên khuôn ngực nâu đồng của hắn mà ve vuốt!!!… Trời! Cục cưng của hắn định giết hắn bằng thứ vũ khí ngọt ngào này hay sao chứ??? …  Ác! Thật Là Quá Ác! …

–  Yunho à! ~ ~ ~ … Anh nói chỉ cần lấy anh thì gì anh cũng chìu tôi mà phải không??? Uhm ! … Suy nghĩ kỹ …  Tôi thì giàu quá rồi nên đâu cần gì nữa chứ?  … Nhưng lỡ xui xẻo… A không… Ý tôi là tôi lỡ đã là người của anh ấy mà… Tôi không lấy anh cũng không được, đúng không??? … Bởi thế … Yunho à!!! Ba ngày nữa là cưới rồi … Tôi thì tôi biết mình hấp dẫn lắm …  Nếu tôi để cho anh sex … THế nào anh cũng không chỉ dừng lại ở một lần … Mà anh nhiệt tình như thế  thì làm sao tôi đi làm lễ, tiếp khách nỗi chứ??? Cho nên… Yunho à!!! Anh rang… nhịn sex  ba ngày này đi nha, chỉ ba ngày thôi … cưới rồi tôi sẽ … tự nguyện dâng lên cho anh… Muốn mấy ngày trên giường cũng OK, ha Honey??? ~~~

…… (im lặng)

–  ???

……… (vẫn im lặng)

–  Yunho???

Cậu nhíu mày khi thấy hắn không có phản ứng!!!… quái! Chiêu “hồ ly tinh thả mồi” này không hữu hiệu ư? Umma đã nói mình mà xài chiêu này thì đảm bảo chẳng thằng nào chịu nỗi đâu… Thế mà sao hắn cứ trơ như không thế nhỉ??? Khốn kiếp!…

–  YUNHO!!! ANH CÓ NGHE TÔI KHÔNG HẢ???

Cậu hét lên … Hắn khẽ gật đầu rất bình tĩnh và tự tin … Cậu nhíu mày hỏi:

–  Cảm giác anh thế nào???

–  Uhm! Cục cưng này … khi nói những lời đó bằng cái giọng điệu đó… em có thấy rùn mình không???

Jaejoong suy ngẫm rồi cũng thật thà:

–  Ừ… cũng muốn nôn lắm nhưng đành nhịn thôi … Vì đại nghiệp trả thù anh mà…

–  Gì???

Hắn trợn mắt… Cậu biết mình hố nên nói trớ đi ngay:

–  A… không!!! Ha ha… Tôi nói đùa thôi! Trả thù gì chứ?… Không có mà…

Lấy lại giọng điệu của “hồ ly thả mồi”…

–  Yunho~~~ à!!! … Thõa thuận nha!!!

Hm!!! …  Hắn nhếch môi suy tính gì đó rồi bỗng quay lại nhìn cậu đầy tinh ranh bảo:

–  Vuốt ngực anh hai cái, thơm lên má hai cái đi… rồi anh “OK”!!! …

Cậu mỉm cười đắc ý trọng bụng… “Hô hô… Cá cắn câu òi!!!… dại trai là chết không kịp ngáp đấy “anh yêu” !!!… Umma thiệt biết chỉ bí quyết cho con… hô hô…”

Jaejoong làm theo lời Yunho… vuốt ngực hắn hai cái, lại thơm lên má hai cái nữa… Khi cậu lùi về thì bất ngờ bị hắn ôm eo lại hôn phớt lên môi một cái chóc… Thấy chưa “phê” hắn  lại liên hoàn thêm mấy cái trên gò má phúng phính… nói:

–  Ngoan lắm!!! … Vì Cục cưng ngoan nên anh sẽ cố chìu em… nhịn sex ba ngày… Hm! Cũng hơi căng lắm! vì trước giờ có đêm nào anh nhịn đâu chứ???… Thôi kệ!!!… Đến hạn định thì lúc đó em có khóc lóc van xin thống thiết hay chống cự cỡ nào anh cũng không thả em ra nguyên vẹn như vầy đâu… Nhớ đấy!!! … còn bây giờ… Ta đi shopping nào!!!

Hắn phấn khởi nhảy xuống giường hoàn tất việc mặc quần áo cho chỉnh tề, miệng huýt sao một điệu nhạc thật vui nhộn … Jaejoong khẽ nhếch môi cười thầm :

–  Hm! Mi thê thảm rồi … Ta sẽ cho mi biết tay trong ba ngày này vì cái tội dám rape ta!!! Jung Yunho ạ!!

 

Chap 10 : Ba ngày trả đũa

Ngày thứ nhất…

Sau khi thỏa thuận… Hắn rất giữ lời là không động đến sex… Bọn đàn em thì cứ như trên trời rơi xuống trước tình trạng “ăn chay” không đúng ngày rằm này của ông chủ lắm… Mô phật! Ông chủ thiếu sex là ngủ không được và quạu quọ của họ đâu rồi nhỉ???  Hm!!! Eunhyuk nói rằng … Có thể giải thích bằng công thức sau…

“bà chủ” = Complete sex = sex (cũ) – con gái!!!

Bọn còn lại nghe xong liền gật gù… Có lý lắm…

Nhưng bên cạnh đó  bọn đàn em lại rất mừng vui vì sau vụ bỏ trốn bất thành, “bà chủ” của họ cũng bỗng nhiên thay đổi thái độ nhanh đến chóng mặt!!!… Sáng nay, vừa tan họp là “ông chủ” đã liền về nhà chạy rút lên phòng hú hí với “bà chủ”… Mà “bà chủ” gân thiệt đấy! Ông chủ “dê” thế mà vẫn đi nỗi thì thật là hay!!! … Tuy nhiên, có câu rằng: chẳng ai biết sẽ có “gì” ở trong trái ổi trước khi chẻ nó cả!!!… Cho nên, ta bắt đầu “chẻ” từ từ nào…

Phòng bếp nhà họ Jung…

Hiện nay…

Đã bị hai con người chiếm chổ…

Hắn ngồi nhíu mày trên bàn ăn… Mắt chòng chọc nhìn về hướng bếp nơi mà có một con người đang ra sức băm, chặt, xào, nấu… ở đó!

Nhìn lại mình… Hắn giật cái khăn ăn do cục cưng của hắn quấn quanh cổ ném toẹt ra bàn rồi chống cằm thở dài…

“Hm! Nghĩ cũng lạ… Với cá tính như vậy… Có trẻ con thật đấy nhưng đâu phải hạng tầm thường mà nhanh chóng quy phục mình thế chứ? Lại còn “tốt bụng” muốn làm “người vợ đảm đang”  nấu ăn cho mình nữa!!! … Hm! … hơi nghi nghi… Nhưng sao mỗi lần ngó cái mặt xinh đẹp ngu ngu ấy thì… thấy cưng quá!… Muốn nghi cũng không nghi được… Haissh… giờ mới hiểu đẹp nó cũng có cái lợi quá chứ nhỉ???!!!”

… Tiếng nấu nướng đột ngột ngưng bặt…

Yunho giật mình vớ lấy cái khăn ăn quàng lại vào cổ và nhe răng cười chờ đợi…

Jaejoong – Bà chủ – Vợ – kiêm cục cưng của hắn xuất hiện với hai dĩa thức ăn bốc khói thơm ngào ngạt ở trên tay… Miệng thì nở ra một nụ cười rất khả ái nhưng trông cũng giống với khả ố lắm!!!

–  Đợi lâu không???

Hắn lắc đầu… Cậu để một đĩa thức ăn xuống trước mặt hắn… một dĩa cho mình rồi định quay lưng đi thì đã bị hắn gọi giật lại:

–  Khoan đã…

–  !!!~~~

–   Em đi đâu vậy???

–   Tôi… Tôi có xay sinh tố cà chua. Để vào rót ra cho anh… Hm! Ăn uống kiểu gì mà mặt mày mụn thấy phát khiếp!!!

Hắn áp  tay lên mặt khó hiểu… “Huh? Mặt mình nhiều mụn vậy sao? Sờ vẫn láng mà???… Hay là tại mới nhịn sex một đêm nên nó thế??? Chết thật! “vợ” chê rồi… Haishhh!!!” … Jaejoong trề môi rồi ngoe ngẩy bỏ đi. Vừa vào trong bếp, cậu đã hai tay ôm lấy ngực mình thở hổn hển:

–  Hú hồn! Cứ tưởng hắn phát hiện rồi chứ??!!!

Rồi cậu hí hửng lôi từ trong túi ra một vĩ thuốc sổ đã sử dụng hết, cười khẩy:

–  Hô hô!… Thuốc sổ ngoại nhập nhé…Cậu đây sẽ cho mi “tã” đến kiệt sức nằm liệt giường liệt… dương luôn!!!… Để coi còn dám hống hách đòi rape cậu đây nữa không!… Hm …

Jaejoong hắng giọng bưng hai ly sinh tố đi ra… Cậu ngạc nhiên khi thấy dĩa thức ăn còn nguyên và Yunho vẫn chưa động muỗng… Cố tạo vẻ mặt buồn rười rượi, cậu nói:

–  Tôi nấu dở lắm phải không???

–  Hả?… A… Đâu có!!! … đâu có!…

Hắn rối rít… Cậu liếc hắn một cái:

–  Vậy sao anh chưa ăn???

–  Anh chờ em ra ăn luôn thể mà…. Giờ mình ăn há???

–  Ừ!!!

Cậu mỉm cười gật đầu… Nhìn xuống dĩa thức ăn mình… Cậu chợt cảm thấy có gì đó hơi lạ so với dĩa của hắn…

“ Hm! Mình đã phòng rủi ro bằng cách cho wasabi vào đánh dấu ở cả hai đĩa trước rồi…  dĩa của mình thì nhiều wasabi hơn… Nhưng sao bây giờ nó lại ít hơn của hắn thế nhỉ??? Mình đã điều tra bọn đầu bếp thì moi được thông tin hắn không ăn wasabi nhiều… Hm! NHất định hắn biết mình có ý định trả thù nên nhân lúc mình đi rót sinh tố, đã tráo hai dĩa thức ăn đây!!! … Hm! Cũng may là cậu đây thông minh đã phòng trước, nếu không thì… Hm!… Được lắm! … đã thế… Cậu đây sẽ cho mi biết cái cảnh: mi sẽ “chết” mà bất lực không có cách gì từ chối!!!”

Hắn cầm muỗng định xúc một thìa thì cậu vôi can lại, nũng nịu:

–  Yunho à!!! ~~~… Anh không nên ăn nhiều wasabi như thế! Không tốt cho da mặt vốn đã… xấu xí của anh đâu!!! Ăm dĩa tôi này… cũng có wasabi nhưng ít hơn nhé???…

Hắn hơi khựng lại không muốn đổi nhưng Jaejoong đã nhanh nhẹn đẩy dĩa thức ăn của mình cho hắn và kéo dĩa kia về cho mình… Cậu hí hửng nhìn vẻ măt hơi khó chịu của hắn thì nghĩ đúng trăm phần trăm rằng: Tên khốn này đã tráo dĩa thức ăn có thuốc sổ của hắn cho cậu rồi!!! … Hm! Đồ ác độc! Vậy mà dám nói thương cậu đây huh? Cậu đây sẽ cho mi chết!!!

Yunho sau giây phút chần chừ cũng rụt rè cầm muỗng xúc một mẽ cho vào miệng… Hắn hơi nhăn mặt nhưng cũng cố suýt xoa:

–  Ngon quá! Em tài thật  đấy cục cưng!!! … Ước chi cha mẹ còn sống nhỉ??? Umma hẳn sẽ cưng em hơn cả anh cưng em nữa!!!

–  Ừm… Ngon thì ăn cho hết đó!!!

–  OK!… Sao em không ăn đi???

–  A… ăn… Ăn chứ!!!

Jaejoong múc một thìa cho vào miệng… Hắn mỉm cười nhìn cậu rồi cúi xuống ăn tiếp với vẻ rất ngon lành… hắn đâu hay rằng cục cưng của hắn vừa nhai cơm mà cũng vừa kín đáo nở ra những nụ cười rất rất chi là evil !!! … “Hô hô… cũng nhờ umma chỉ bảo con cái tận tình nên “công – dung – ngôn – hạnh”  điều very good hết!!! Vậy mới có thể trả thù hắn “ngọt ngào” chứ?! Hô hô… Mình cũng phải ăn thôi… ăn để mà có sức cười chiến thắng nữa… Ôi! Sao mình nấu ngon thế không biết!!!… Jaejoong number one! Hô hô…”

………..

Kết quả là chiều hôm đó… Trùm mafia họ Jung của chúng ta thực sự đã đi gặp tên bác sĩ bạn thân chí cốt của hắn – Jang Woohuk để cầu xin cứu mạng!!!

…………

Jang Woohuk đóng cửa phòng lại… hắn với gương mặt tái xanh hỏi:

–  Ê… Cục cưng của tao thế nào rồi ??? Mày trị gì mà cục cưng tao la khóc om sòm bên trong thế hả???

Woohuk liếc hắn một cái rồi nhếch môi kéo ghế ngồi xuống… gã nghiêm túc nhìn thằng bạn mafia :

–  Tao hỏi, mày phải trả lời chân thật nghe chưa???

Hắn nhíu mày:

–  Gì chứ???

–  Tao nghe “hạ bộ” ý lộn… nội bộ nói mày cưỡng hôn cục cưng của mày phải không???

–  Xì! Thằng em họ Tony của tao là nội bộ “hú hí” với mày chứ gì. Cưỡng hôn con khỉ! Mày nghĩ sao mà hỏi thế???

Tên bác sĩ nhún vai:

–  Nghĩa là tao đã nghe đúng phải không?… Haishh! Yunho ơi là yunho! Ta nói mày rồi… gượng ép sẽ không hạnh phúc đâu… Ép làm chi đến nỗi con người ta phải tự tử thế không biêt!!!

Hắn nhảy nhổm:

–  Gì??? Tự tử á??? … Cục cưng của tao ???

–  Chứ gì nữa! Tao kiểm tra thấy một lượng thuốc sổ không nhỏ ở trong cơ thể của cục cưng của mày đấy… Thiệt tình! … Tao biết… khó khăn lắm mới kiếm được một “thửa ruộng” hợp ý để mà “cày” và chịu nỗi được cái năng lực sex không ngơi nghĩ ấy của mày…  Nhưng gì cũng vừa vừa thôi… Mày có chịu đau đâu mà biết con người ta “khổ” đến cở nào huh?? Mấy cách thức giảm đau cho uke tao chỉ mày chắc quên hết rồi hả? Cái thằng… Tối ngày chỉ nhớ dolla và bắn súng ầm đùng thôi!!!… hừ…

–  ??? … !!!

Rồi gã bác sĩ bỗng xoa xoa cằm:

–  Mà cũng ngộ thiệt há… Tự tử thiếu gì cách? Phòng của mày mới bước một bước thôi đã vấp phải một khẩu shortgun rồi… Chỉ một phát là chầu ông bà ông vãi ngay… Tội tình chi dùng đến cái cách “đau thương” thế chứ??? Thuốc ngủ không xài mà xài thuốc sổ… còn là hàng ngoại nhập mới ghê chứ???… “Vợ Jung Yunho”  quả có khác!!!…

Yunho che miệng tủm tỉm… Hắn chợt nhớ lại lúc buổi trưa . Nếu như không nhờ lọ wasabi thì có lẽ cái người cần được cấp cứu chính là hắn rồi!!!… Hú vía thật!!! … chuyện hắn may mắn thoát kể ra có lẽ không ai tin. Vì người ngoài nhìn vào thì thấy hắn luôn cao tay hơn cậu một bậc mà. Ơn của cha mẹ! … Số là trưa hôm đó, sau khi cục cưng của hắn để dĩa thức ăn cho hắn xong thì chạy đi rót sinh tố… Ngồi chờ. Hắn quan sát hai dĩa thức ăn thì thấy sao hai dĩa điều để wasabi mà của cậu lại nhiều hơn!…

“ Hm!… mình đường đường đường là seme, là chồng, là kẻ nằm trên mà lại ăn cay kém “vợ” hay sao???” Không thể chấp nhận được!!! …

Hắn đã nghĩ như thế và không ngần ngại trút thêm wasabi vào dĩa mình. Do ăn cay hơi kém, lại trút quá tay nên hắn thầm rên lên cho số phận sắp tới đây của mình… Ai ngờ may sao Jaejoong lại để ý đến vấn đề nhan sắc nổi mụn của hắn mà đòi đổi!!! Hê hê… thoát mà còn giữ được khí khái nam nhi mới ghê chứ!!!… Và lại vô tình thoát khỏi vụ “đầu độc chồng bằng thuốc sổ” của cậu thì còn ghê gớm đến không ngờ!!!…

Hắn khẽ hắng giọng nói:

–  Ờ… à… Mọi chuyện không như mày nghĩ đâu! Thôi tao cũng cám ơn mày đã đến trị cho cục cưng của tao hết bệnh nhanh như thế!!!

Wooohuk phẩy tay:

–  Khỏi cám ơn! Chỉ cần mai mốt mày đừng réo tao lúc tao đang “cày” với honey của tao là được rồi!!! …  Bực bội! Làm mất cả hứng!… Vào với vợ mày đi… Tao về!!!… Hm!… Mới lấy kim tiêm ra đã khóc thét lên rồi… Cưới vợ trẻ đẹp nó hay nhõng nhẽo thế đấy… Ráng  mà chìu!!!

–  Cám  ơn!!!

Hắn và tên bạn bác sĩ chợt nhìn nhau thêm một lúc rồi bật cười ha hả vỗ tay tay đánh bốp vào nhau… Đồng thanh:

– Chúc may mắn nhé!!!

 

 

Muốn nói gì nào ^^~

