Chúng ta là sinh mệnh cộng sinh, anh sinh em liền sinh, anh chết em liền chết

Ác mộng


———-Jae POV———-

Căn phòng tăm tối ầm ĩ thứ âm nhạc như từ cõi chết. Ban công hứng trọn ánh trăng vàng đáng nguyền rủa, hình bóng tôi in xuống đất tạo thành một vệt đen dài quằn quại, xấu xí. Gió lạnh vần vũ, thổi như tát vào mặt. Tưởng chừng như những mạch máu bên dưới lớp da sẽ nổ tung bất cứ lúc nào, trào phun lên chất lỏng quý giá với con người. Đau nhưng….

Thỏa mãn.

Đau.

Hơn nữa.

Gió thổi như muốn rứt tóc ra khỏi da đầu, tôi cười thích thú. Rút trong túi ra một con dao nhỏ, miệng tôi ngóac tận mang tai. Tôi banh to mắt ngắm nghía nhưng đường cong tuyệt mĩ của nó như đứa trẻ lần đầu được kẹo. Cánh tay còn lại đã giơ lên. Tôi chẳng thể nào kiềm nổi cái liếm môi phấn khích khi không khí sắc lạnh chạm khẽ vào da thịt chằng chịt những vết sẹo đang lên da non nơi cổ tay.

Chậm rãi, cảm giác lạnh buốt hăm hở từ từ xâm chiếm lấy tâm trí. Cái bóng đen bên dưới khẽ rùng mình.

Đầu ong ong lên, một cảm giác rạo rực chạy khắp cơ thể. Tôi nhắm mắt lại, tận hưởng cái khoái lạc tự mình đem đến. Như… như Colombus tìm ra Châu Mỹ.

Chất lỏng sền sệt, đỏ thắm tràn đầy ma lực rỉ ra, nhuộm đỏ tầm nhìn tôi. Đút ngón tay xuống cái hố đang không ngừng tứa ra thứ chất mỹ miều đó rồi đưa lên miệng mút.

Mùi thơm ngọt tanh tanh lấp đầy khoang miệng… ngon lắm. Ngon hơn những gì tôi được ăn.

Tôi nhỏen miệng cười

Tràng cười như điên ngỡ không dứt khỏa lấp không gian. Cười, cười đến khi rũ cả người, đến khi cơ miệng mệt nhừ, đến khi không còn sức lực.

Giơ cánh tay bị nhuộm đỏ bởi thứ thuốc nhuộm đẹp đẽ nhất, tôi bước như kẻ điên vào phòng, con dao vứt chỏng chơ một góc.

Kẻ điên? Kẻ biết mình điên là kẻ không điên! Quỳ gối xuống sàn, tôi lại cười sặc sụa.

Ánh trăng vàng như tinh khí cho những giọt hoa máu nở bung trên sàn gạch băng.

Đêm không dài.

Những giọt máu bắn tung tóe khắp nơi lên tường, lên những đồ đạc trong phòng và cả lên người tôi. Thật bẩn thỉu! Thức chất lỏng rin rít, đỏ thẫm như máu lợn, mùi tanh tởm lợm. Chúng khiến tôi không kềm được cái nhíu mày khó chịu.

Thân xác lõa lồ không đầu của người phụ nữ từ từ ngã xuống sàn nhà, tạo nên một tiếng “bịch” nghe thật êm tai. Gần đấy là cái đầu xinh đẹp, dâm dục của bà ta đang lăn lông lốc ở một góc, cặp mắt trợn tròng nhìn tôi đầy căm hẫn, máu tứa ra từ hai bên khóe mắt.

Tôi cười nhạt, nhìn con người còn lại đang run cầm cập trong một góc của căn phòng. Đấy là con người ư? Thằng chồng chỉ biết run rẩy, mặc cho con vợ mình trút bỏ quần áo để lên giường với thằng khác ngay trước mặt mình?

Tôi cười khinh khỉnh tiến lại gần hơn, thanh kiếm nhuộm đỏ máu được tôi kéo lê thê trên tấm thảm đầy những bãi máu bầy nhầy, nhớp nhúa. Cứ mỗi bước tôi tiến lại thì hắn ta lại lùi ra đằng sau. Gương mặt béo ụ nhăn nhó lại, cảnh tượng từng nết nhăn do mỡ thừa trên mặt hẳn đang xô đập vào nhau như sóng biển xô đập vào bờ.

Thật là thú vị! Tôi muốn biết sau lớp da mặt mỏng dính ấy thì lớp mỡ dày bao nhiêu.

Hắn cứ lùi mãi, lùi đến khi đụng vào bức tường phía sau. Hỏang hồn, hắn giơ đôi mắt trân tráo lên nhìn tôi, miệng lấp bấp: “Làm….ơn….tha….cho…tôi!” Thanh kiếm tôi giơ lên, những giọt máu còn đọng lại bắt đầu rỉ xuống. Một giọt rớt trên mí mắt hắn. Hỏang hồn, hắn bắt đầu níu chân tôi, van xin sự sống, ra những đối sách ti tiện

Đê hèn… giống hệt những kẻ tôi đã giết.

Tôi di mũi kiếm lên mặt hắn, rạch 1 đường ngọt xớt. Máu hăm hở bắt đầu chảy thóat ra dồn dập, chẳng mấy chốc đã mộtnhuộm đỏ 1 phần mắt của hắn. Hắn tru lên thắm thiết, quằn quại.

Cứ tưởng mỡ sẽ chảy ra trước chứ. Chán thật!

Món đồ chơi vô dụng thì nên vứt đi.

Máu tuôn xối xả ra khỏi cơ thể béo phì đó, tôi rải lên vết thương sâu hoắm nơi ổ bụng hắn thuốc chóng đông. Hắn sẽ tận hưởng cái chết từ từ một cách đau đớn và sáng mai sẽ trở thành một cơ thể bị rút sạch máu.

Cửa đóng sầm lại, hai xác chết đẫm máu hôi thối trơ mắt nhìn nhau.

Ánh trăng trên cao soi sáng cả con đường. Tôi là bóng đen lờ mờ ung dung bước đi.

Đêm quá dài.

Tôi đang ở đâu?

Thứ âm nhạc rền rĩ và inh tai. Tim tôi đập theo một vũ điệu lạ lẫm, hơi thở dồn dập quấn lấy từng thớ thịt đang căng nhức. Cái cảm giác khoan khoái khi cơ thể bị dìm trong nỗi đau dậy từng cơn sóng khoái cảm.

Thỏa mãn chưa?

….. Chưa…..

Mắt tôi lờ mờ cảm nhận xung quanh. Ánh đèn lờ mờ, chớp tắt liên tục. Những cánh tay mơn trớn lẫn nhau. Thứ dục vọng tầm thường nhuốm đầy trong đáy mắt của họ

Và của tôi.

Những cánh tay mơn trớn từng cm da thịt khiến tôi thích thú, những cái đụng chạm “cố ý” khiến lòng tôi dậy sóng, những ánh mắt đầy nhục dục khiến tôi thèm muốn. Tôi muốn cơ thể mình bị dày vò bởi một cơ thể khác.

Những viên thuốc trắng cũng như chất cồn khiến lòng tôi nhộn nhạo, đôi mắt càng giăng đầy mây mờ khi nó thấy được… người cần thiết cho tôi.

Hai cái miệng với những hơi thở gấp gáp áp chặt vào nhau đầy ham muốn, những chiếc lưỡi vội thám hiểm vòm miệng ẩm ướt của đối phương rồi hòa vào vũ điệu cuồng dại. Tôi thích thú luồn lưỡi mình vào sâu hơn, hàm răng dưới cạ chặt vào môi dưới của anh ta cho đến khi bật ra tiếng rên khẽ.

Mắt lóe lên lên những tia nhìn thèm khát, anh ta dằn mạnh tôi vào tường. Bàn tay anh ta bắt đầu thám hiểm bên dưới lớp áo. Hơi thở rạo rực nhưng cũng lạnh lẽo như gió đêm phả vào tai. Tôi níu chặt cổ anh ta bằng đôi tay mình, nhắm mắt lại. Cái cảm giác lành lạnh trôi tuột qua da rồi dần trở nên nóng bỏng. Những tiếng rên thóat ra từ miệng khi đôi tay anh ta chu du sâu xuống phần dưới.

Chiếc quần này trở nên quá chật, nó làm tôi đau…

Khóa cửa phòng nghỉ bên trong quán bar bằng một tay, tay còn lại thì bận rộn lột trần chàng trai tôi gặp trên sàn nhảy. Người tôi chưa từng thấy qua trong đây, người khiến tôi cảm thấy mùi máu bỗng thơm tho lạ lùng.

———-End Jae POV———-

 

———-Yun POV———-

Ánh sáng vàng nhạt của trăng đêm xuyên qua cửa sổ, hắt lên khuôn mặt và toàn bộ cơ thể cậu. Tôi có thể cảm thấy thứ dục vọng yêu đương tràn trề như thế ma dược chết người trong đáy mắt nâu. Một ngọn lửa rạo rực chạy dọc thân…

Với ánh mắt gợi tình nhất, cậu nhìn lại tôi. Nó khiến tôi trở thành một con thú. Nó khiến tôi muốn miệng cậu phải rên rỉ không ngừng, muốn thân xác cậu phải quằn quại bên dưới tôi.

Bệnh hoạn? Nhưng cách cậu đáp trả tôi, tôi biết rằng “bệnh họan” không chỉ mình tôi…

– Muốn tắm trước không? Hai người. – Tôi thì thầm vào tai cậu, lưỡi liếm láp phần vành tai cho đến khi nó ướt đẫm. Không trả lời, cậu mân mê mở từng cúc áo của chiếc áo sơ mi tôi. Ngón tay vẽ những vòng tròn nhỏ vô thường lên ngực tôi…

Mở khóa nước, những giọt nước mạnh bắn lên da thịt, hơi nước nóng ngùn ngụt như mây mù. Lưng cậu đối với ngực tôi. Tay tôi bắt đầu “du hành” vuốt ve từng bộ phận từ trên xuống dưới của cậu. Đôi môi không ngừng phủ đầy cổ và vai cậu những nụ hôn và trêu chọc chúng bằng lưỡi và răng. Tôi có thể cảm thấy lưng cậu cong lại, tiếng rên to hơn khi tôi chà xát đầu vú cậu mạnh bạo và khi tôi chộp lấy và vuốt ve không ngừng “cái ấy” của cậu cho đến khi nó trào ra thứ dung dịch nhớp nháp trắng đục. Tôi thấy được mắt cậu nhắm chặt lại, đôi tay cậu nắm chặt cổ tay tôi. Tôi tăng tốc, tiếng rên to hơn…Từ từ, tôi giảm tốc lại rồi dừng hẳn, cậu quay nhìn tôi.

Những tia nước vẫn bắn xối xả xuống, nụ hôn sâu dần. Tôi cảm thấy tất cả hơi sức của mình càng gia tăng hơn khi đầu lưỡi tôi và cậu quấn lấy nhau và chà xát lẫn nhau. Tắt khóa nước, tôi mở cửa, tiến thẳng về chiếc giường trong khi vẫn duy trì nụ hôn.

———-End Yun POV———-

 

———-Jae POV———-

Cảm giác anh ta mang lại cuồng bạo như thú hoang. Nó làm tôi đau nhưng tôi thích nó. Tôi không muốn dừng nụ hôn lại ngay cả khi cổ họng tôi buốt rát, cơ miệng mỏi nhừ.

Tấm lưng trần khẽ chạm tấm nệm mềm bên dưới, và ngay lập tức nó bị ấn xuống bởi trọng lượng của anh đang đè lên tôi. Môi anh dứt khỏi môi tôi và bắt đầu duy chuyển xuống cổ, vai, ngực. Anh liếm từng vệt dài tạo nên từng vết nước dài nhớp nháp, hàm răng gặm nhấm chút chút phần da tôi và sau khi rời đi để lại những dấu đỏ ửng.

Lưng tôi cong lên, cảm nhận cảm giác nhột nhạt, nhoi nhói trên da rõ hơn. Chúng khiến tôi thấy thú vị.

Chiếc lưỡi anh bắt đầu duy chuyển lên từ rốn lên lại ngực. Anh bắt đầu mút đầu vú bên trái, những ngón tay bên bàn tay phải lại chà xát núm bên phải. “Ah…ah…..ah….” – Những âm thanh tự động bật ra khỏi miệng. Anh bắt đầu cắn nhẹ từ dưới lên trên ở đầu vú bên trái, rồi lập lại như thế ở bên phải. Bàn tay duy chuyển xuống đôi mông tôi, không ngừng vuốt ve.

Thốn! Nó khiến tôi phát điên. Tôi có cảm giác không chỉ hai đầu vú mà “cái ấy” của mình bắt đầu chắc lại và dựng đứng lên.

Anh cũng biết, nụ cười ranh ma nở rộ trên môi.

Anh duy chuyển xuống phần dưới, tâm trí tôi đầy mây mù. Cảm giác ấm nóng của vòm miệng anh tiếp xúc với “nó”. Anh bắt đầu mút, chậm rãi, đầu lưỡi liếm từ dưới lên trên. Đôi tay tôi xọc vào đám tóc còn ước của anh, kéo anh lại gần hơn. Những tiếng rên rỉ từ tôi ngày càng to khi tôi nhận rằng thứ chất lỏng ấy sắp trào dâng ra. Nhưng….. đầu lưỡi anh lấp lại cái lỗ, môi vẫn mút theo chiều dài nó như thường.

Tôi hét lên đau đớn, những giọt mồ hôi lấm tấm trên thái dương. Dòng chất nhầy màu trắng đục trào dâng khi anh dịch chuyển miệng mình ra làm ướt đẫm một phần ra giường, và tạo nên những dòng nhỏ li ti trên đùi.

Tôi vật vã, đầu quẹo sang một bên thở hổn hển. Cái cảm giác đau đó tôi vẫn chưa thỏa mãn, tôi liếm môi thèm khát nhìn anh và ánh mắt anh bắt đầu bùng cháy.

Cảm giác nhộn nhạo trong người bất thần dâng lên khi lưỡi anh tiến vào, đôi tay xoa bóp nhẹ vùng da đùi bên trong. Ươn ướt, nhột nhạt và… đau trong phấn khích. Tôi vò đầu anh, chân quơ loạn xạ:

– Đừng dừng lại… ah… đừng…. ah…..dừng lại… ah… – Tôi rên rỉ như một con điếm rẻ tiền.

– Cưng thích? – Một cảm giác đau đớn hơn chợt xọc tới, những ngón tay… ngón tay, chúng chuyển động không ngừng, chúng như muốn xé nát người tôi ra. Thứ dịch trắng nhờn tuôn ra không ngừng…

– Ah… ah… Không thể giữ được nữa… – Cơ thể tôi đang thèm muốn anh, thèm muốn anh hành hạ chúng, thèm muốn anh vắt kiệt chúng.

Ánh mắt anh nhìn tôi xuyên thấu và tôi cảm giác đầu “cái ấy” của anh đang chạm vào tôi.

– Áaaaaaaaaa…… – Tiếng hét lấp đầy không gian phòng, nó đâm sâu vào, xé toang người tôi ra một cách độc ác và tàn nhẫn. Tôi đang dần nếm thứ trái cấm bị nguyền rủa.

Nước mắt tôi buông rơi. Cảm giác này còn tuyệt hơn những lần tôi cắt mạch máu, tự tra tấn mình. Da thịt tôi như dãn nở ra, những mạch máu đập mạnh trong hưng phấn.

Cảm giác thốn thốn, nóng bỏng lan tỏa khắp người khi toàn bộ chiều dài của anh nằm trong tôi, miệng tôi rên rỉ khi những ngón tay anh đặt hai bên eo tôi để làm điểm tựa.

Anh bắt đầu đẩy ra, đẩy vào. Từ từ, chậm rãi. Cảm giác như có thứ gì di chuyển trong người, những cơ bắp nở căng khiến tôi phát điên, tay nắm chặt lớp ra giường bên dưới, người tôi ướt nhẹp mồ hôi:

– Nhanh…. nhanh…. ah…. hơn…. ah……ah

– Em… là người dơ bẩn nhất… anh từng lên giường. – Tiếng anh trầm lạnh hòa lẫn hơi thở gấp gáp khiến nó nghe càng thêm quyến rũ. Môi tôi lần mò tìm môi anh, cắn nhẹ lên nó rồi xọc lưỡi mình vào. Tôi thích cảm giác ấm nóng trong vòm miệng anh. Anh mỉm cười thích thú trước khi đáp trả lại. Tốc độ ngày càng gia tăng hơn, những lớp da bên trong như muốn bị thiêu rụi và tróc ra, thứ chất lỏng nóng ấm tuôn trào trong tôi.

Nụ hôn đầy mật ngọt chết người. Nó khiến tôi mê say. Cái cảm giác đau nhói ở phần dưới cơ thể, nó nhấn chìm tôi vào biển nhục dục.

Đêm dài.

———-End Jae POV———-

 

———-Yun POV———-

Thật là phấn khích khi tôi nhìn thấy em quằn quại đau đớn dưới cơ thể mình. Những tiếng rên đầy gợi cảm hòa lẫn với tiếng thở dốc của tôi. Ánh trăng vàng khẽ soi rõ người em dưới thân thể tôi, người bạn tình tuyệt nhất mà tôi từng giao hợp.

Tôi không ngừng gia tốc xâm nhập vào em. Bên trong em nóng bỏng hơn khi tôi xọc những ngón tay vào để dọn đường. Tôi nghe tiếng em rên la đầy thỏa mãn trong khi hôn. Nó khiến tôi điên cuồng đâm mạnh, sâu và nhanh vào em hơn… Đến khi tôi thấy kiệt sức, tôi đẩy vài phát mạnh, sâu và nắn ná ở lại trong em lâu hơn rồi lấy “cái ấy” của mình ra. Dòng chất nhày trắng đục chảy ồng ộc ra ngòai từ bên trong em. Đôi tay em di di xuống, chạm khẽ vào phần da thịt ẩm ướt dung dịch màu trắng sữa của mình, ánh mắt phát ra những tia hoang dại và dâm đãng.

Cảnh tượng đẹp nhất trên giường mà tôi từng thấy.

Em bổng chồm lên, kéo mạnh tôi xuống và trèo lên người tôi. Em nửa nằm, nửa ngồi, chiếc lưỡi di chuyển ẩm ướt và cuồng loạn trên da thịt tôi, liếm sạch những vết nhầy trắng của em vô tình văng lên. Tôi mỉm cười thích thú, miệng thóat ra những tiếng rên rỉ phấn khích. Răng em cắn nhẹ lên đầu vú tôi đầy trêu chọc, bàn tay phải bận chơi đùa với của tôi. Tôi rên to hơn, đôi bàn tay xoa nắn nhẹ trên đôi mông tròn, săn chắc của em đầy thích thú. Em khẽ đung đưa người theo nhịp nhạc vũ trường vang vọng từ bên ngoài.

Thỏa thuê, em di chuyển xuống và bắt đầu mút “cái ấy” của tôi. Lưỡi em quấn lấy nó và chà xát. Tay tôi vô thức làm rối mái tóc bệt lại vì nước và mồ hôi của em. Lâu lâu, em lại đưa mắt lên nhìn tôi ý hỏi…

Thật là đồi trụy! Cả em…. lẫn tôi.

Tôi dựa lưng vào đầu giường, em ngồi thẳng trong lòng tôi, giang hai chân ra hai bên. Em hơi nhướng người lên. Tay cầm “cái ấy” của tôi và đút vào bên trong mình khi ngồi xuống lại trong lòng tôi. Cái cảm giác nóng bỏng và thân quen lại bao bọc tôi. Em rên to lên khi toàn bộ chiều dài của tôi đều nằm trong em. Tôi biết em thấy đau. Nhưng không phải em thích nó sao?

Em tì sức lên chân của mình để duy chuyển lên xuống trong lòng tôi. Đôi tay tôi tiếp tục rờ rẫm đôi mông tròn của em, những ngón tay di di đầy trêu chọc lên đường rãnh ở giữa. Đôi lúc lại vuốt ve dọc sóng lưng hay phần ngực trần của em.

Tiếng rên của tôi và em âm vang cả phòng, lấn áp đi tiếng thở hổn hển, tiếng sột sọat da thịt cọ vào nhau. Em cười hư hỏng, cố nâng người lên cao rồi ngồi xuống, gây khoái cảm cho tôi, gây đau đớn cho em.

Thứ chất nhày trắng sữa bôi trơn giúp em thực hiện công việc mình nhịp nhàng hơn, tiếng rên ư ử thóat ra từ cổ họng, đôi tay mân mê vùng da bụng và ngực của tôi.

Em nhìn tôi lẳng lơ, đôi môi thóat ra những tiếng kêu đầy kêu gợi. Đầu tôi tiến sát gần mặt em hơn, thử lại lần nữa hương vị trái cấm đầy dục vọng trên môi, lưỡi và vòm miệng thơm tho mùi máu ngọt của em.

Ánh trăng cười ngạo nghễ bên ngoài, soi sáng thân thể tôi và em đang hành lạc lên nhau. Soi sáng cả khỏang ra giường ướt đẫm hai thứ dung dịch trắng đục hòa hợp với nhau đầy đê mê.

Đêm ngắn.

———-End Yun POV———-

Dù đêm ngắn hay dài thì ác mộng sẽ chẳng bao giờ dứt và có thể… đây chỉ là bước dạo đầu.

End

One response

  1. ơ,thế rốt cuộc là hết chưa :v

    10.06.2014 lúc 16:58

Muốn nói gì nào ^^~

